Chào mừng quý khách đến với Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường! Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu APEC 2017. Doanh nhân tiêu biểu APEC 2017. Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam * Doanh nghiệp uy tín chất lượng năm 2009, năm 2010, năm 2011, năm 2012, năm 2013, năm 2014, năm 2015 & năm 2016 * Liên hệ để gặp chuyên gia 0988 55 88 79 * 0903 831 312. xaynha.com ; bietthudep.com.vn ; nhatienche.vn ; quoccuong.com.vn ; nhatheptienche.net ; nhavuon.net.vn

Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Dự án
Liên hệ
Tuyển dụng
Hướng dẫn xây nhà

TIN TỨC THIẾT KẾ

TIN TỨC XÂY DỰNG

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ , NHÀ TIỀN CHẾ

Nhà thép tiền chế , nhà tiền chế là loại công trình được làm bằng các cấu kiện thép tổ hợp lại, hình dáng của các cấu kiện như cột, kèo, hệ giằng theo yêu cầu của kiến trúc, đảm bảo độ thông thoáng phù hợp công năng sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn, chịu lực tốt cho công trình. Hình dáng có thể là những đường thẳng hoặc đường cong tổ hợp thành khối đẹp mắt.

NHỮNG THÔNG SỐ CHO CÁC CẤU KIỆN CƠ BẢN CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 NHÀ THÉP TIỀN CHẾ ĐIỂN HÌNH ĐƯỢC CẤU THÀNH TỪ

Các khung chính (cột và kèo thép): Là các cấu kiện tổ hợp tiết diện “I”, có bề cao tiết diện thay đổi theo sơ đồ nội lực.
Các thành phần kết cấu thứ yếu (xà gồ mái, xà gồ tường, thanh chống đỉnh tường và dầm tường): là các thanh thép nhẹ tạo hình nguội chữ “Z” và chữ “C” hoặc các dầm bụng rỗng.
Tấm thép tạo hình (tấm mái và tấm tường).
Tôn lợp mái và các thành phần khác.
Toàn bộ công đoạn sản xuất kết cấu chính và thứ yếu bao gồm: cắt, đục lỗ, khoan, hàn và tạo thành hình được hoàn thành trong nhà máy trước khi được chuyển đến công trình.

Tại công trường, các cấu kiện sẽ được lắp ráp và liên kết với nhau bằng bu lông. Việc này giúp tiết kiệm được chi phí và giảm thiểu thời gian lắp dựng. Cũng có trường hợp dùng liên kết hàn.
Vật liệu chính dùng làm nhà thép tiền chế thường dùng loại thép SS400 hoặc Q345 có cường độ cao hơn, chịu lực tốt hơn. Các vật liệu phụ là que hàn, các bu lông neo, bu lông liên kết, ti giằng, xà gồ, tôn...
Các thành phần cơ bản của nhà thép tiền chế, nhà xưởng công nghiệp. Bên dưới các chân cột là hệ thống móng, đảm bảo chịu lực tốt cho toàn bộ công trình. Đây là khung nha thep tien che điển hình. Sau khi có thiết kế nhà thép tiền chế , có bản vẽ nhà thép tiền chế sẽ tính toán báo giá nhà thép tiền chế .

Toàn bộ phần khung cấu tạo nhà công nghiệp đặt trên hệ móng cọc bê tông cốt thép hoặc móng đơn bê tông cốt thép. Đây là điển hình của nhà khung thép tiền chế .



Mặt cắt ngang điển hình khung nhà tiền chế. Kết cấu thép nhà 3 tầng. Nhà thép tiền chế 3 tầng , bản vẽ nhà khung thép 3 tầng , nhà khung thép tiền chế 3 tầng .



Dự án nhà thép tiền chế
Nhà thép tiền chế cũng rất linh hoạt trong việc bổ sung các phụ kiện kết cấu khác như đèn tường, quạt hút, quạt thông gió, cửa ra vào và cửa sổ, kèo, tầng lửng, mái che, hệ thống cầu trục, cách nhiệt v.v… dựa trên yêu cầu đa dạng của khách hàng.

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

1. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm 20% đến 30% chi phí so với các phương pháp xây dựng truyền thống. Do các bộ phận ít chịu lực được thiết kế giảm tối đa lượng thép giúp khung thép nhẹ hơn và tiết kiệm đáng kể nguyên vật liệu. Tùy theo công năng sử dụng mà người thiết kế có bố trí cột bên trong hay không. Nếu bên trong cần sự thông thoáng thì không bố trí cột bên trong, nhịp dầm ( kèo sắt ) sẽ lớn. Còn nếu bên trong nhà xưởng không đòi hỏi sự thông thoáng, thì nên bố trí cột giữa để tiết diện dầm nhỏ lại nhằm tiết kiệm chi phí.

2. Tính bền vững

Rất bền vững, các khung nhà thép đủ vững chắc để chịu lực cho các vật liệu, máy móc bên trong nhà. Đặc biệt là khung nhà thép đối phó được, chống chọi được với gió mạnh, mưa lớn, bão táp và các trận động đất mạnh.

3. Lắp dựng nhanh chóng

Lắp dựng rất nhanh chóng và dễ dàng. Quy trình xây dựng bao gồm bản vẽ thiết kế đạt tiêu chuẩn, các kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy và lắp dựng nhanh chóng tại công trường.

4. Tính linh hoạt

Nhà thép tiền chế thường có ít hoặc không có cột bên trong. Điều này giúp cho việc bố trí nội thất bên trong nhà được linh hoạt, để sắp xếp các thiết bị, lắp đặt thang máy, máy móc để tiến hành sản xuất, sử dụng hiệu quả.

Hơn thế nữa, nhà tiền chế hoàn toàn dễ dàng và linh hoạt trong việc mở rộng quy mô hoặc tháo gỡ, lắp dựng tại một vị trí mới với chi phí phù hợp.

5. Hiệu quả năng lượng

Là giải pháp “xanh” cho môi trường nhờ giảm thiểu khí CO2, tiết kiệm năng lượng…

Nhà tiền chế cách nhiệt tốt nhờ các vật liệu cách nhiệt, điều này giúp tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, toàn bộ các cấu kiện thép được sản xuất tại nhà máy nên khi lắp dựng không gây ra bụi, tiếng ồn và tiết kiệm được thời gian lắp dựng.

6. Các công trình sử dụng nhà tiền chế

Nhà tiền chế là một phần quan trọng của nhà máy sản xuất, nhà kho, nhà xưởng...

Thiết kế Nhà tiền chế là một phần quan trọng cho việc thiết kế nhà máy sản xuất, thiết kế nhà kho, thiết kế nhà xưởng...

Nhà tiền chế dùng vào các công trình công nghiệp : Nhà xưởng, nhà  kho, nhà máy sản xuất…

Ngày nay nhu cầu thiết kế nhà thép tiền chế dân dụng và thi công xây dựng nhà thép tiền chế dân dụng rất nhiều, bởi vì các ưu điểm sau đây: Chủ đầu tư thuê đất nên thời gian sử dụng có hạn, sau thời gian thuê đất phải trả lại mặt bằng cho chủ đất. Lúc đó việc tháo dỡ, di dời nhà thép tiền chế rất thuận lợi, tiết kiệm. Có những công trình cần thời gian thi công nhanh, thông thoáng, hình dáng lạ, đẹp, giá thành rẻ hơn... thì chủ đầu tư chọn giải pháp thiết kế nhà thép tiền chế dân dụng và thi công xây dựng nhà tiền chế dân dụng cho các công trình của họ. Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường sẽ thiết kế nhà thép tiền chế dân dụng và thi công xây dựng nhà thép tiền chế dân dụng thật đẹp, thật tốt, nhanh và chi phí tiết kiệm cho quý khách.

Nhà thép tiền chế dùng vào các công trình dân dụng : Nhà hát, nhà thi đấu, văn phòng làm việc, chung cư, nhà hàng, nhà ở, biệt thự, khán đài sân vận động…vì vậy gọi là nhà thép tiền chế dân dụng. Quý khách cần xem các mẫu nhà thép tiền chế dân dụng đẹp, hãy xem mục " Nhà tiền chế dân dụng " ở trang Website này.

Nhà máy sản xuất lớn thường có những hạng mục công trình như sau:

a/ Nhà bảo vệ, cổng, hàng rào, nhà xe

b/ Khối văn phòng ( Nơi làm việc cho ban giám đốc, nhân viên văn phòng, phòng họp, nơi thư giản cho nhân viên, khu vệ sinh văn phòng )

c/ Khối phục vụ ( Nhà ăn, nơi ở của chuyên gia, nơi ở công nhân, nơi giải trí cho công nhân, khu vệ sinh công nhân ). Kết cấu chính của các hạng mục này thường là khung nhà thép tiền chế

d/ Nhà xưởng sản xuất chính, nhà kho nguyên liệu, nhà kho thành phẩm, khu vực kiểm tra chất lượng sản phẩm. Kết cấu chính của các hạng mục này là khung nhà thép tiền chế

e/ Trạm cân xe

f/ Hệ thống sân bãi, đường nội bộ, cây xanh ( để tạo cảnh quan đẹp, giảm bụi, giảm tiếng ồn, tăng khí Oxy, giảm khí CO2, ngăn ngừa cháy lan), hồ nước ngầm PCCC.

g/ Hệ thống xử lý nước thải, chất thải rắn, không khí

h/ Hệ thống cấp thoát nước cục bộ và tổng thể cho nhà máy, tháp nước (thủy đài)

i/ Hệ thống PCCC, báo cháy, chữa cháy tự động, chống sét ; Hệ thống camera quan sát quanh nhà xưởng.

J/ Trạm biến điện

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG

    Nhà tiền chế . Nha thep tien che . Nhà máy sản xuất Chíp điện tử. Địa điểm XD: Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

      Góc nhìn 1

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG

      Góc nhìn 2

 

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG

Nhà tiền chế . Nhà máy công ty chế biến nông sản Tiến Nhất. Địa điểm XD: Huyện Cư M'gar, Tỉnh Đaklak

      Góc nhìn 1

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG

      Góc nhìn 2

 

Nha thep tien che . Nhà xưởng sản xuất Bao Bì Giấy + Văn phòng làm việc của anh Thanh với diện tích xây dựng 11.000 m2 trên khu đất rộng 22.500 m2. Nhà xưởng được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo chịu được bão cấp 15. Chủ trì thiết kế: Kiến trúc sư nổi tiếng Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế và thi công: Cty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Địa điểm xây dựng: Khu công nghiệp Dung Quất, Tỉnh Quảng Ngãi. Anh Thanh, tổng giám đốc công ty sản xuất bao bì giấy này yêu cầu công năng phải thuận lợi, thẩm mỹ và điều đặc biệt là phòng làm việc của tổng giám đốc phải có một cạnh phải là (2,5m*căn 6). Mình liên tưởng ( căn 6 = căn 2*căn 3). Cho nên mình dựng hình tam giác đều có cạnh 5m, thì đường cao tam giác đều là (5m* căn3)/2 = ( 2,5m * căn 3). Từ đường cao tam giác đều này, mình dựng hình vuông có cạnh là ( 2,5m * căn 3), từ đây sẽ có đường chéo hình vuông là ( 2,5m * căn 3) * căn 2 = ( 2,5m * căn 6). Như vậy là đáp ứng được nguyện vọng của Tổng giám đốc. Sau đây là hình ảnh thiết kế nhà xưởng , thiết kế nhà tiền chế và đang thi công nhà xưởng , thi công nhà thép tiền chế .

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​




NHÀ THÉP TIỀN CHẾ . NHÀ XƯỞNG CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GỖ NỘI THẤT MINH DƯƠNG. ĐỊA ĐIỂM XD: HUYỆN TRẢNG BOM - TỈNH ĐỒNG NAI. THÁNG 04/2018.

 

 

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ . CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ CHẾ BIẾN NÔNG SẢN HOÀNG LONG. ĐỊA ĐIỂM XD: HUYỆN CHÂU ĐỐC - TỈNH AN GIANG. THÁNG 04/2018 

 

 

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ , THIẾT KẾ NHÀ THÉP TIỀN CHẾ . NHÀ MÁY Sản Xuất Thiết Bị Điện TÂN MINH NHẬT, Địa Điểm Xây Dựng: Huyện Bình Chánh, TP.HCM. Năm 2002. Đây là nhà khung thép tiền chế 2 tầng . Nhà khung thép 2 tầng giá bao nhiêu : Giá 2.600.000đ/m2 . Đây là nhà thép tiền chế tphcm , nhà khung thép tphcm .

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​



NHÀ THÉP TIỀN CHẾ , XÂY NHÀ TIỀN CHẾ , THIẾT KẾ NHÀ TIỀN CHẾ , XÂY NHÀ XƯỞNG . CÔNG TY TNHH MAY MẶC PHƯƠNG VŨ, HUYỆN TAM NÔNG, TỈNH ĐỒNG THÁP. SAU ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH THIẾT KẾ, ĐANG THI CÔNG VÀ HOÀN THÀNH CÔNG TRÌNH. KHUNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ ĐƯỢC GIA CÔNG Ở NHÀ XƯỞNG VÀ CHỞ ĐẾN CÔNG TRÌNH ĐỂ LẮP DỰNG. Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường là công ty sản xuất nhà thép tiền chế này và thiết kế xây dựng toàn bộ nhà xưởng này.










Nhà thép tiền chế 2 tầng . Thiết kế nhà kho 2 tầng của anh Đức có quy mô 1 trệt + 1 lầu . Nhà kho này có thiết kế kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế, dùng thép Q345 rất bền, hệ thống thông gió rất mát mẻ, thông thoáng, hệ thống chống sét và PCCC hiện đại, an toàn. Hệ thống đường nội bộ cùng bãi đậu xe rộng rãi. Đơn vị thiết kế nhà kho 2 tầng , thiết kế nhà thép tiền chế 2 tầng và xây dựng nhà kho 2 tầng : Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Địa điểm xây dựng: Tỉnh Sóc Trăng.



Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường đang thi công nhà kho 2 tầng , thi công nhà thép tiền chế 2 tầng của anh Đức ở Sóc Trăng .




Nhà máy chế biển Thủy sản có diện tích khu đất 16.500m2. Địa điểm xây dựng : Huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Phần móng ép cọc ly tâm D300. Phần thân có kết cấu là khung nhà thép tiền chế . Công ty TNHH xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà thép tiền chế , thiết kế nhà máy chế biến thủy sản và xây dựng nhà máy chế biến thủy sản này.QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​

QUOC CUONG CONSTRUCTION TRADING CO., LTD​




Nhà thép tiền chế , thiết kế nhà thép tiền chế , thiết kế nhà xưởng , thi công nhà xưởng . Công trình văn phòng làm việc + nhà xưởng may mặc công ty TNHH may mặc Anh Lịch có quy mô 1 trệt + 1 lầu. Tổng diện tích xây dựng 36.200m2, được xây dựng trên khu đất rộng 32.000 m2. Văn phòng + nhà xưởng sản xuất này là nơi làm việc của hơn 150 cán bộ, chuyên gia nước ngoài và hơn 2.800 công nhân lành nghề, dây chuyền công nghệ hiện đại. Chuyên may mặc xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Thiết kế kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế, dùng thép Q345 rất bền, hệ thống thông gió rất mát mẻ, thông thoáng, hệ thống chống sét và PCCC hiện đại, an toàn. Hệ thống đường nội bộ cùng bãi đậu xe rộng rãi. Đơn vị thiết kế nhà xưởng sản xuất may công nghiệp và xây dựng nhà xưởng sản xuất may công nghiệp : Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Địa điểm xây dựng: Khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương.

​​​​​​




NHÀ THÉP TIỀN CHẾ , THIẾT KẾ NHÀ THÉP TIỀN CHẾ , THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG , XÂY NHÀ XƯỞNG , NHÀ TIỀN CHẾ . THIẾT KẾ NHÀ MÁY CHẾ BIẾN GẠO NHƯ Ý. ĐỊA ĐIỂM XD: HUYỆN CHÂU ĐỐC, TỈNH AN GIANG. CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯỢNG MẠI QUỐC CƯỜNG THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG , THIẾT KẾ NHÀ MÁY CHẾ BIẾN GẠO NHƯ Ý .



Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường đang Thi công nhà xưởng , thi công nhà máy chế biến gạo Như Ý . Đang thi công lắp dựng nhà khung thép tiền chế .






Nhà thép tiền chế cao tầng . Nhà máy sản xuất công nghiệp gồm 2 Nhà xưởng sản xuất cao 5 tầng. Tổng diện tích xây dựng 2 khối nhà xưởng 5 tầng: 36.600m2 . Diện tích văn phòng làm việc 2 tầng: 920m2. Phần móng ép cọc bê tông cốt thép. Kết cấu chính của nhà xưởng là khung nhà thép tiền chế . Đơn vị thiết kế nhà xưởng sản xuất và xây dựng nhà xưởng sản xuất : Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Dự án đang thiết kế kỹ thuật . Sẽ triển khai thi công sớm. Địa điểm xây dựng: Tỉnh Hậu Giang







Nhà thép tiền chế . Thiết kế nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm . Nhà máy sản xuất này này gồm các nhà xưởng sản xuất , nhà kho , văn phòng làm việc và nhà ăn , khu xử lý nước thải , trạm biến điện ... Diện tích khu đất 15 héc ta. Phần móng ép cọc bê tông cốt thép rất kiên cố. Thiết kế kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế , dùng thép Q345 rất bền, hệ thống thông gió rất mát mẻ, thông thoáng, hệ thống chống sét và PCCC hiện đại, an toàn. Hệ thống xử lý nước thải rất hiện đại, đảm bảo an toàn, sạch sẽ cho môi trường . Hệ thống đường nội bộ cùng bãi đậu xe rộng rãi. Đơn vị thiết kế các nhà xưởng sản xuất và chế biến thực phẩm , thiết kế nhà thép tiền chế và xây dựng nhà máy sản xuất : Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường. Địa điểm xây dựng tại Tỉnh Kiên Giang. Công ty TNHH XD TM Quốc Cường là công ty sản xuất nhà thép tiền chế hàng đầu ở TpHCM và Việt Nam .





Nhà thép tiền chế . Công ty TNHH Xây dựng thương mại Quốc Cường thiết kế nhà máy sản xuất và xây dựng nhà máy sản xuất rộng 3 héc ta, tổng giá trị xây dựng và dây chuyền công nghệ hơn 450 tỷ đồng. Tải trọng máy móc hơn 5.000 tấn và nhiều Cầu Trục hoạt động nên hệ thống mong cọc được ép rất kiên cố. Phần thân là khung nhà thép tiền chế được thiết kế vững vàng để chịu được rất nhiều cầu trục hoạt động bên trong nhà máy sản xuất này. Hệ khung nha thep tien che còn được sơn phủ bằng lớp sơn chống cháy rất tốt để đảm bảo an toàn PCCC cho nhà máy. Chủ đầu tư nhà máy này là đối tác thân thiết của công ty Quốc Cường. Chuẩn bị thi công nhà máy sản xuất này.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI QUỐC CƯỜNG



Công ty TNHH XDTM Quốc Cường đang thiết kế nhà thép tiền chế , thiết kế nhà xưởng sản xuất vật liệu ở Bến Lức, Long An. Sau khi xong giấy phép xây dựng sẽ thi công nhà xưởng liền.





Hiện nay công ty TNHH XD TM Quốc Cường là công ty thép tiền chế , thuộc
top 4 nhà thép tiền chế tại việt nam đang thiết kế rất nhiều nhà tiền chế, thiết kế nhà xưởng. Nhiều nhà hàng tiệc cưới và show room được thiết kế bởi kết cấu chính là nhà thép tiền chế. Hầu hết các nhà máy, nhà xưởng và nhà kho đều có kết cấu chính là nhà tiền chế hay còn gọi là nha thep tien che .
      Tòan bộ hồ sơ thiết kế được thực hiện bởi các Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư Xây Dựng nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại văn phòng thiết kế và nhiều năm làm việc tại các công trình xây dựng. Vì vậy chất lượng thiết kế tốt nhất, hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao nhất. Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường thiết kế Nhà thép tiền chế , thiết kế nhà thép tiền chế công nghiệp , thiết kế nhà xưởng , thi công nhà xưởng  chất lượng cao , giá thành hợp lý . 

GIÁ NHÀ TIỀN CHẾ , GIÁ NHÀ THÉP TIỀN CHẾ , Giá nhà thép tiền chế 2019

Tên công việc

Đơn vị tính

Đơn giá

Ghi chú vật tư

Khung (cột + khung + dầm +

cửa trời + mái hắt)

kg

25,600

Thép CT3, TCXDVN

Giằng (mái + cột + xà gồ)

kg

27,000

Thép CT3, TCXDVN

Xà gồ C hoặc Z (thép mạ kẽm)

kg

27,000

Thép CT3, TCXDVN

Tole mạ màu dày 5 zem lợp mái

m2

116,000

Thép CT3, TCXDVN

Tole mạ màu dày 5 zem lợp vách

m2

116,000

Thép CT3, TCXDVN

Bu lông neo và bu lông liên kết

con

tùy vào đường kính

 

A / Đơn giá Thiết kế:                                           

       Nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà kho :  1.5% đến 2.5% Giá trị công trình

       Biệt Thự , Công thự   :   130.000đ/m2 - 180.000đ/m2                    

       Nhà nghỉ , Khách sạn :   120.000đ/m2 - 180.000đ/m2    

       Nhà hàng , Cafe , Bar :   120.000đ/m2 - 180.000đ/m2    

       Cao ốc Văn phòng      :   120.000đ/m2 - 180.000đ/m2   

       Sân vườn                  :   100.000đ/m2 - 150.000đ/m2   

B/ Đơn giá Thi công:        Trọn gói ( Từ A - Z )

   Đơn giá thi công Nhà tiền chế , nhà xưởng , nhà kho :   1.500.000đ/m2 - 2.250.000đ/m2

Giá nhà tiền chế phụ thuộc vào khẩu độ, chiều cao của nhà tiền chế, vách tôn hay xây tường gạch, có nhiều vách ngăn bên trong hay không, tôn dày bao nhiêu zem, có cầu trục hay không, có sơn chống cháy hay không, diện tích của nhà xưởng lớn hay nhỏ. Giá nhà tiền chế phụ thuộc vào có cột giữa hay không có cột giữa. Giá nhà tiền chế, giá nhà xưởng còn phụ thuộc vào cấu tạo nền...

Các phần nêu ở trên là nhà thép tiền chế dùng trong các công trình công nghiệp. Ngoài ra nhà thép tiền chế còn dùng cho các công trình dân dụng như nhà hàng, Coffee, văn phòng làm việc, khách sạn... như các hình ảnh sau đây:

Nhà tiền chế dân dụng . Thiết kế nhà hàng , thiết kế khách sạn . Nhà hàng tiệc cưới và Khách sạn với kết cấu chính là nhà thép tiền chế . Địa điểm xây dựng: Tỉnh Long An. Diện tích đất: 32m x 80m. Diện tích xây dựng tầng trệt: 23,5m x 64m. Tổng diện tích sàn xây dựng: 3.008m2. Tầng trệt làm nhà hàng tiệc cưới. Lầu 1 làm khách sạn có 42 phòng. Thiết kế theo phong cách Tân cổ điển. Dự án đang trong quá trình triển khai Kiến trúc, Kết cấu, Điện, Nước, Điện lạnh, PCCC, Nội thất. Chủ trì thiết kế: Kiến Trúc Sư nổi tiếng Vũ Anh Tuấn. Đơn vị thiết kế và xây dựng: Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường.  Kết cấu của nhà này được các kỹ sư thiết kế rất an toàn với phần trên là nha thep tien che còn phần móng dưới ép cọc bê tông cốt thép rất kiên cố . Đây là nhà thép tiền chế 2 tầng , nhà tiền chế dân dụng đẹp , nhà tiền chế dân dụng 2 tầng . Đây là nhà khung thép tiền chế đẹp nhất Long An .





Thiết kế nhà đẹp , mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất. Nhà đẹp hiện đại có kết cấu chính là nhà tiền chế . Nhà thép tiền chế 2 tầng. Nhà thép tiền chế dân dụng 2 tầng. Mẫu nhà tiền chế đẹp nhất . Kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế. Các tấm sàn được cấu tạo hệ dầm thép và xà gồ thép, tiếp theo trải tole sàn dày 7 zem, trải lưới sắt 8 @ 200 và đổ bê tông, sau đó xây tường, tô tường, bả mac tic và sơn nước, lát gỗ hoàn thiện. Tiếp theo lắp dựng các lan can kính cường lực dày 10 mm, cửa đi, cửa sổ kính cường lực, đóng trần trang trí, lắp đặt các thiết bị điện, nước, thiết bị vệ sinh...Đây là mẫu nhà đẹp, nhà đẹp hiện đại 2 tầng có kết cấu chính là nhà thép tiền chế. Nhà tiền chế đẹp . Bản vẽ nhà khung thép 2 tầng . Đơn vị thiết kế và xây dựng: Công ty TNHH XD TM Quốc Cường.





THIẾT KẾ NHÀ HÀNG , XÂY NHÀ HÀNG Nhà Hàng Thiên Thanh, Địa điểm xây dựng: Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Tháng 02/2018. Nhà hàng Thiên Thanh này có kết cấu chính là khung nhà thép tiền chế. Đây là mẫu nhà tiền chế dân dụng đẹp, mẫu nhà tiền chế 2 tầng, nhà thép tiền chế 2 tầng, nhà thép tiền chế dân dụng 2 tầng. Sàn lầu 1 được cấu tạo hệ dầm thép và xà gồ thép, tiếp theo trải tole sàn dày 5 zem, trải lưới sắt 6 và đổ bê tông, sau đó lát gỗ hoàn thiện. Phần mái là hệ kèo thép và lợp ngói 10 viên/m2. Tiếp theo lắp dựng các lan can sắt, cửa đi, cửa sổ, đóng trần trang trí, lắp đặt các thiết bị điện, nước, thiết bị vệ sinh...Đây là mẫu thiết kế nhà hàng đẹp. Nha tien che dan dung . Vì nhà hàng gần biển, ảnh hưởng của hơi muối, của nước biển cho nên toàn bộ cột, kèo, xà gồ sắt đều được nhúng kẽm, sau đó sơn Epoxy lên toàn bộ các bề mặt. Vì vậy nhà hàng tiền chế này rất bền với thời gian. Sau đây là hình ảnh công trình đã thiết kế và thi công hòan thành đưa vào sử dụng. Đây là nhà khung thép tiền chế đẹp nhất Phú Quốc. Nhà khung thép 2 tầng giá bao nhiêu : Giá 3.000.000đ/m2















Nhà thép tiền chế , nhà tiền chế 2 tầng . Thiết kế coffee . Quán coffee máy lạnh anh Bửu. Địa điểm xây dựng: TP.HCM. Kết cấu chính của công trình là khung nhà thép tiền chế. Đây gọi là nhà tiền chế dân dụng hay nhà thép tiền chế dân dụng , nhà tiền chế 2 tầng đẹp , mẫu nhà tiền chế 2 tầng . Bản vẽ nhà khung thép 2 tầng .







Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường là một trong các công ty kết cấu thép lớn tại việt nam, thuộc các công ty nhà thép tiền chế ở tphcm , công ty nhà thép tiền chế hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm về thiết kế nhà thép tiền chế và xây dựng nhà thép tiền chế, với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng giỏi và giàu kinh nghiệm, đội thợ lành nghề, thiết bị máy móc hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu về chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, đảm bảo tiến độ thi công, an toàn, giá hợp lý cho các công trình nhà thép tiền chế, nhà xưởng, nhà kho, nhà máy cho quý khách
. Rất hân hạnh chào đón quý khách.

Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu APEC 2017 
Doanh nhân tiêu biểu APEC 2017

Hotline :  0988.55.88.79 , 0903831312

Trụ sở chính : 285 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, Tp.HCM.
Phạm vi hoạt động trên toàn quốc và quốc tế.
Email : qc@quoccuong.com.vn

Website:  quoccuong.com.vn  ;  bietthudep.com.vn  ;  xaynha.com  ;  nhatienche.vn  ;  nhatheptienche.net  ;  thietkenha.net.vn  ;  thietkenha.net
Tổng giám đốc Quốc Cường

nhà thép tiền chế , nha thep tien che , nhà tiền chế , nha tien che , thiết kế nhà thép tiền chế, thiet ke nha thep tien che, thiet ke nha tien che, thiết kế nhà tiền chế, nha xuong tien che , khung nha tien che, khung nhà thép tiền chế, thiet ke nha xuong, thiết kế nhà xưởng , cong ty xay dung, công ty xây dựng, xay dung nha xuong, xây dựng nhà xưởng, nhà tiến chế dân dụng , nhà thép tiến chế dân dụng , giá nhà tiền chế, các mẫu nhà tiền chế , nhà tiền chế 3 tầng, nhà tiền chế 4 tầng, nhà tiền chế 5 tầng , các công ty kết cấu thép lớn tại việt nam . Giá nhà tiền chế, giá nhà thép tiền chế, nhà thép tiền chế, nhà tiền chế, thiết kế nhà tiền chế, thiết kế nhà thép tiền chế, thiết kế nhà xưởng, thiết kế nhà kho, xây nhà tiền chế, xây nhà xưởng, xây nhà kho, giá nhà tiền chế dân dụng, nhà thép tiền chế giá rẻ, nhà tiền chế giá rẻ, nhà tiền chế để ở, giá nhà thép tiền chế 2017, giá nhà thép tiền chế 2018, giá xây dựng nhà xưởng 2017, giá xây dựng nhà xưởng 2018, đơn giá xây dựng nhà kho, đơn giá xây dựng nhà xưởng 2017, đơn giá xây dựng nhà xưởng 2018, xây dựng nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng giá rẻ, báo giá nhà xưởng tiền chế . báo giá nhà thép tiền chế , bản vẽ nhà thép tiền chế , công ty nhà thép tiền chế , công ty sản xuất nhà thép tiền chế , các công ty nhà thép tiền chế ở tphcm , kết cấu thép , kết cấu thép nhà xưởng , kết cấu thép nhà xưởng công nghiệp , tiêu chuẩn kết cấu thép , kết cấu thép nhà công nghiệp , thiết kế kết cấu thép , công ty kết cấu thép , công ty sản xuất nhà thép tiền chế , kết cấu thép trong xây dựng , kết cấu thép nhà dân dụng , bản vẽ kết cấu thép , bản vẽ kết cấu thép nhà xưởng , công ty thép tiền chế , các công ty nhà thép tiền chế ở tphcm