Chào mừng quý khách đến với Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường! Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu APEC 2017. Doanh nhân tiêu biểu APEC 2017. Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam * Doanh nghiệp uy tín chất lượng năm 2009, năm 2010, năm 2011, năm 2012, năm 2013, năm 2014, năm 2015 & năm 2016 * Liên hệ để gặp chuyên gia 0988 55 88 79 * 0903 831 312. xaynha.com ; bietthudep.com.vn ; nhatienche.vn ; quoccuong.com.vn ; nhatheptienche.net ; nhavuon.net.vn

Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Dự án
Liên hệ
Tuyển dụng
Hướng dẫn xây nhà

TIN TỨC THIẾT KẾ

TIN TỨC XÂY DỰNG

KHÔNG GIAN NGOẠI THẤT

Hàng hiên xanh tuyệt đẹp

Có một vị trí trong khuôn viên biệt thự nhà vườn để cảm thụ thiên nhiên tuyệt vời nhất – nét gạch nối mềm mại giữa biệt thự đẹp và sân vườn đó là hàng hiên.

Có một vị trí trong khuôn viên biệt thự nhà vườn để cảm thụ thiên nhiên là tuyệt vời nhất – nét gạch nối mềm mại giữa biệt thự đẹp và sân vườn đó là hàng hiên.

Hiên là khoảng đệm duyên dáng giữa trong và ngoài nhà đẹp, với bước tiếp cận thiên nhiên gần gũi nhất, nơi nắng, gió, sắc màu, mùi vị của đất trời bắt đầu lan tỏa trong tâm hồn bạn.

Với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài tươi đẹp như hồ nước, ven biển, sân vườn với vẻ đẹp hoang sơ hay kiểu cách thì hiên nhà là nơi cảm thụ trọn vẹn, tuyệt vời nhất vẻ đẹp của thiên nhiên ấy. Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Quốc Cường sẽ đem đến những thiết kế không gian ngoại thất  đẹp tuyệt vời cho quý khách.

Thảm cỏ, hồ nước phía xa xa, cây sát nhà thì hiên ngồi ngắm cảnh với lan can thấp (đủ an toàn) và thẩm mĩ là vị trí lãng mạn và tự nhiên nhất trong ngôi nhà đẹp.

Hàng hiên thấp không có lan can với phong cách lãng mạn cổ điển điểm xuyết bởi đồ nội thất hiện đại mà vẫn mộc mạc đã tìm được sự hoà nhập tối đa trong bối cảnh thiên nhiên hoang sơ và phóng khoáng này.

Khuôn viên biệt thự nhà vườn với quy mô một tầng dàn trải theo bề ngang ôm lấy bể bơi nổi bật trên nền cỏ xanh thì hiên vừa là nơi ngắm cảnh, thưởng thức trà và ngồi nghỉ ngơi sau khi bơi lội.

Hiên nhà đẹp “bề thế” được tôn lên bởi khu vườn được chăm sóc, tỉa tót kiểu cách tạo thành một tổng thể hài hòa và lịch lãm.

Hiên nhà đẹp “bề thế” với thiên nhiên hoang sơ phù hợp với những biệt thự vườn ven đồi.

Mộc mạc với chất liệu tự nhiên đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, hàng hiên này thật phù hợp với một nhà biệt thự đẹp nghỉ ngơi cuối tuần.

Hàng hiên với thiết kế giản dị, mộc mạc kết hợp ghế nghỉ, bồn hoa sắc thắm phù hợp cho những khuôn viên biệt thự nhà vườn trên dưới 1.000m2.

Hàng hiên biệt thự đẹp đóng vai trò như một phòng sinh hoạt bên ngoài ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Trong khung cảnh này đã không còn giới hạn giữa hàng hiên, nội thất bên trong với thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài. Phù hợp với các biệt thự nhà vườn có cảnh quan tự nhiên và khí hậu nhiệt đới nằm trong quần thể nghỉ dưỡng.

 

Phòng khách hướng ra thiên nhiên tuyệt đẹp

 

Sân vườn, tiểu cảnh luôn là yếu tố không thể thiếu với một ngôi biệt thự

  Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Quốc Cường chúng tôi có đầy đủ nhân lực Kiến trúc sư và kỹ Sư xây dựng có tâm tốt, giỏi, có trên hai mươi năm kinh nghiệm, có chuyên gia phong thủy nhiều kinh nghiệm để thiết kế thiết kế không gian ngoại thất với chất lượng hòan hảo nhất cho các công trình của quý khách.

Quý khách hãy đến với Công ty TNHH Xây Dựng Thương mại Quốc Cường để nhận được sự phục vụ tốt với chất lượng tốt nhất. Quý khách tìm hiểu thêm ở mục hướng dẫn xây nhà .

 Website quoccuong.com.vn  ;  maunhadep.com.vn  ;  thietkebietthu.org.vn  ;  bietthudep.com.vn ;  xaynha.com

Email : qc@quoccuong.com.vn

Trụ sở chính : 285 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Phạm vi hoạt động: Trên toàn quốc và quốc tế .

Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu APEC 2017 

Doanh nhân tiêu biểu APEC 2017

Hotline :  0988.55.88.79  *  0903831312

Điện thoại :   028.39782004 , 028.39782759

Tổng giám đốc Vũ Thu Cường

 

Thiết kế biệt thự đẹp, xây dựng biệt thự, xây dựng biệt thự đẹp, thiết kế biệt thự, xây biệt thự, xây biệt thự đẹp, thiết kế biệt thự vườn đẹp, thiết kế biệt thự vườn, biệt thự vườn đẹp, biệt thự vườn ,biệt thự đẹp,  biet thu dep, biet thu vuon, biet thu vuon dep, thiet ke biet thu, thiet ke biet thu dep, xay biet thu, mau biet thu, mau biet thu dep, thiet ke biet thu vuon, nhà vườn, nha vuon, mẫu biệt thự, mẫu biệt thự đẹp, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, thiết kế nhà, thiết kế nhà đẹp, xây nhà, xây nhà đẹp, xây nhà ở, xây nhà ống, công ty xây dựng, cong ty xay dung, nhà thầu xây dựng, nha thau xay dung, kien truc nha dep, kiến trúc nhà đẹp, nội thất nhà đẹp, noi that nha dep, mẫu nhà đẹp, mau nha dep, nhà đẹp, nha dep , thiết kế không gian ngoại thất